Không khó để bắt gặp những khách hàng kêu ca bị trừ tiền mà không biết lý do tại sao lại bị trừ, chỉ khi gọi điện hỏi chăm sóc khách hàng của mỗi nhà mạng mới biết mình đã đăng ký hàng loạt các dịch vụ “trời ơi” của nhà mạng mà không biết. Với khoản phí từ 5-20 nghìn đồng cho mỗi dịch vụ, người dùng đã mất một khoản phí không hề nhỏ mỗi tháng.
Để phòng tránh vấn đề này, các thuê bao có thể kiểm tra các dịch vụ giá trị gia tăng mình đang sử dụng, bằng cú pháp sau:
– Để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của mạng Viettel các bạn soạn tin như sau:
+ Soạn: TC gửi 1228
– Để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của mạng Vinaphone các bạn soạn tin như sau:
+ Soạn: TK gửi 123
– Để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của mạng Mobifone các bạn soạn tin như sau:
+ Soạn: KT gửi 994
Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn phòng tránh được các rủi do không đáng có khi sử dụng các mạng viễn thông. Chúc các bạn thành công.